สรุปรายงานผู้ขอใช้บริการ รวมทั้งหมด

ศูนย์เฉพาะกิจช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ภัยแล้ง 2562/2563

ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ถึง วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:17 น.

รับข้อมูลผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02 666 7000 กด 1 903 รายการ
รับข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ http://1310.dgr.go.th 3,712 รายการ
ลำดับที่ รายการแบ่งตามประเภทการขอความช่วยเหลือรอดำเนินการอยู่ระหว่างดำเนินการ ดำเนินการแล้วเสร็จ ผู้ขอใช้บริการ
1 ขอเข้าร่วมโครงการน้ำโรงเรียน 0 8 93 101
2 ขอเข้าร่วมโครงการน้ำอุปโภคบริโภค 0 27 312 339
3 ขอเข้าร่วมโครงการน้ำบาดาลเพื่อการเกษตร 0 103 3,805 3,908
4 ขอซ่อม/ตรวจสภาพ/เป่าล้างบ่อน้ำบาดาล 0 15 56 71
5 ขอซ่อมเครื่องสูบ/ระบบสูบน้ำ 0 5 30 35
6 ขอซ่อมระบบประปาบาดาล 0 2 27 29
7 ขอซ่อมระบบกระจายน้ำ 0 0 4 4
8 อื่นๆ (ตอบข้อซักถาม/ให้ข้อมูลด้านต่างๆ) 0 5 123 128
รวมทั้งสิ้น (ราย) 0 165 4,450 4,615
ลำดับที่ รายการแบ่งตามพื้นที่รับผิดชอบ สทบ.เขต 1-12 รอดำเนินการอยู่ระหว่างดำเนินการ ดำเนินการแล้วเสร็จ ผู้ขอใช้บริการ
1 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 1 (ลำปาง) 0 0 1,070 1,070
2 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 (สุพรรณบุรี) 0 0 505 505
3 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 3 (สระบุรี) 0 0 138 138
4 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 4 (ขอนแก่น) 0 0 480 480
5 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 5 (นครราชสีมา) 0 49 546 595
6 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 6 (ตรัง) 0 0 120 120
7 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 7 (กำแพงเพชร) 0 74 726 800
8 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 8 (ราชบุรี) 0 0 77 77
9 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 9 (ระยอง) 0 32 214 246
10 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 10 (อุดรธานี) 0 0 242 242
11 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 11 (อุบลราชธานี) 0 0 303 303
12 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 12 (สงขลา) 0 0 29 29
รวมทั้งสิ้น (ราย) 0 165 4,450 4,615